วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีสร้างรายได้เพิ่ม หารายได้เสริมทำที่บ้านบนโลกออนไลน์

วิธีสร้างรายได้เพิ่ม
วิธีสร้างรายได้เพิ่ม
รู้ไหม!! ทำไมต้องหารายได้เพิ่ม รายได้เสริมล่ะ?
เมื่อค่าครองชีพสูงขึ้น แต่รายได้มันไม่ได้สูงตาม ทำให้หลายต่อหลายคน 
เริ่มมองหาวิธีการที่จะเพิ่มรายได้ให้ตนเอง บางคนก็ไปเปิดร้านขายของ
หลังเลิกงาน บางคนเอาเงินเก็บที่มีอยู่มาลงทุนเล่นหุ้น บางคนกู้เงินมาลงทุน 
ต่างคนต่างก็หาวิธีการในการเพิ่มรายได้ของตนเอง ที่แต่ละคนคิดว่าทำได้

วันนี้ผมจะนำเสนอช่องทางสร้างรายได้เพิ่มในโลกออนไลน์

อันดับแรกคือ การเป็น “มือปืนรับจ้าง” บนโลกออนไลน์
… ไม่ใช้ให้ไปยิงใครนะครับ!!!  คำว่ามือปืนรับจ้างบนโลกออนไลน์ หมายถึง 
การรับจ้างทำงานบนโลกออนไลน์ อย่างเช่น รับเขียนเวป, รับทำ SEO ฯลฯ 
พูดง่ายๆ คือ การได้รับรายได้จากการทำงานให้เสร็จ

อันดับที่สองคือ การเป็น “พ่อค้า” บนโลกออนไลน์
กล่าวคือเป็นการทำ e-Commerce นั้นเองครับ เราเอาสินค้าของเรามาประชาสัมพันธ์ และประกาศขายผ่าน Website ลูกค้าก็จะเข้ามาซื้อสินค้า 
หรือบริการของเรา

อันดับที่สามคือ การเป็น “ นักสร้างเนื้อหา ” บนโลกออนไลน์
การเป็นนักสร้างเนื้อหาเป็นอย่างไร? จะสร้างรายได้ได้อย่างไร?
ให้ลองนึกถึง นิตยสารเล่มโปรดที่คุณเคยอ่านสักเล่มครับ 
คุณซื้อนิตยสารมาอ่าน คุณจะพบว่า มันมีโฆษณาแทรกอยู่เยอะมากๆ 
ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่ของนิตยสาร มาจากการรับลงโฆษณา นั้นเอง.. 
ยิ่งนิตยสารมีคนอ่านมาก ก็มีคนลงโฆษณามาก ย้อนกลับมาที่ นักสร้างเนื้อหาเป็นอย่างไร? เปรียบง่ายๆ ก็คือ web หรือ Blog ที่เราสร้างก็เหมือนดังนิตยสาร นั้นเองครับ.. ถ้าเราสร้างเนื้อหาที่ดี มีประโยชน์ มีคนเข้ามาดูจำนวนมากๆ ก็จะสามารถทำให้เราสร้างรายได้จากการรับลงโฆษณาบนเว็ป ของเราได้เลยครับ 
ซึ่งจะเป็นการรับลง Banner หรือการลง Text link ก็ได้ครับ หรือแม้แต่ติดโฆษณษาของ Google ที่เรียกว่า Adsense ก็สร้างรายได้ให้เราได้ด้วยครับ

อันดับที่สี่คือ การเป็น “นักการตลาด” บนโลกออนไลน์
ช่องทางนี้ เป็นช่องทางที่ง่ายที่สุดหากเทียบกับช่องทางอื่นๆ 
ที่ผมได้กล่าวมา  การเป็นนักการตลาดบนโลกออนไลน์นั้นพูดง่ายๆ 
ก็คือ การเป็นนักประชาสัมพันธ์สินค้าให้แก่เว็ปไซด์ผู้จำหน่ายครับ 
ซึ่งเราไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดส่งสินค้าแต่อย่างใดเลย
“ เราเพียงเป็นผู้นำพาให้ผู้ที่มีความต้องการในสินค้านั้นๆ ให้มาเจอกับผู้จำหน่ายสินค้านั้นๆ ”   ซึ่งความรู้ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักการตลาดออนไลน์คือ SEO นั้นเอง

ทางเว็บไซด์ หารายได้เสริมทำที่บ้าน หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนนะครับ

วิธีสร้างรายได้เพิ่ม
วิธีสร้างรายได้เพิ่ม